วิธีป้องกันไม่ให้คนอื่น มาหยิบกระเป๋าเดินทางของคุณผิดไป ที่สนามบิน

Last updated: 8 เม.ย 2567  |  63 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีป้องกันไม่ให้คนอื่น มาหยิบกระเป๋าเดินทางของคุณผิดไป ที่สนามบิน

HOW TO
            ป้องกันกระเป๋าเดินทางหายบนสายพานสนามบิน ?

กระเป๋าเดินทาง

หลายคนน่าจะเคยประสบปัญหา กระเป๋าเดินทางที่โหลดผ่านสายพานมาหายไป ซึ่งเกิดจากการที่คนอื่น หรือ ตัวเราเอง หยิบกระเป๋าเดินทางผิดใบ แน่นอนว่าเกิดจากความเข้าใจผิดที่รูปลักษณ์กระเป๋าเดินทางเหมือนกัน

ปัญหานี้สามารถแก้ได้โดยการทำให้กระเป๋าเดินทางของเราแตกต่างจากของคนอื่น

1) การนำผ้าคลุมกระเป๋าเดินทางมาใช้ :


การนำผ้าคลุมกระเป๋าเดินทางมาใช้ ทำให้กระเป๋าเดินทางของเราแตกต่างก็จริง แต่หากเดินทางบ่อยๆ จะทำให้ผ้าคลุมกระเป๋าเดินทางสกปรก ทำให้ต้องซักผ้าคลุมมากขึ้น อีกทั้ง บางครั้งผ้าคลุมยังมีโอกาสหลุดออกจากกระเป๋าเดินทาง ในระหว่างขึ้นเครื่องอีกด้วย


2) การเปลี่ยนล้อกระเป๋าเดินทางให้แตกต่างจากใบอื่นๆ :

อีกวิธีที่สามารถทำให้กระเป๋าเดินทางของเราแตกต่างได้ คือ การเปลี่ยนสีล้อกระเป๋าเดินทาง ซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้กระเป๋าเดินทางของเรานั้นแตกต่าง ยังทำการ upgrade ล้อกระเป๋าเดินทางของเรา ให้มีความแข็งแรง ทนทาน และ เข็นง่าย หรือ ลื่น มากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นการ upgrade 2 in 1 ที่ป้องกันกระเป๋าเดินทางหาย และ เสริมความแข็งแรงให้ล้อกระเป๋าเดินทาง โดยล้อดังกล่าวก็จะมีให้เลือกทั้ง สี และ ฟังชั่นต่างๆ ตามใจชอบ และ ไม่จำกัดเป็นว่าในกระเป๋าเดินทางหนึ่งใบจะมีล้อแค่ 1 สี อาจให้กระเป๋าเดินทางใบนั้นมีล้อ 4 สีเลยก็ได้

นอกจากสีแล้ว ล้อกระเป๋าเดินทางยังมีฟังชั่นให้เลือกอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ล้อที่เข็นแล้วเงียบ เป็นต้น เนื่องจากประเทศแทบ ยุโรป หรือ ญี่ปุ่น จะเน้นล้อที่เข็นแล้วเงียบ หากล้อกระเป๋าเดินทางไม่ดีก็อาจเป็นเป้าสายตาของผู้คนในประเทศนั้นๆได้

ดั้งนั้น หากคิดที่จะแก้ไขปัญหากระเป๋าหายแล้ว ลอง upgrade กระเป๋าเดินทางด้วย บริการการเปลี่ยนล้อของ Happymove เพื่อที่จะแก้ไขปัญหา และ upgrade กระเป๋าเดินทาง เพื่อที่จะยืดอายุการใช้งาน

 บริการเปลี่ยนล้อกระเป๋าเดินทาง Happymove

อุปกรณ์เปิดโกดังสินค้า ศูนย์กระจายสินค้า ขนส่ง หากท่านไม่ทราบว่าสินค้าที่แสดงจะสามารถใช้งานได้อย่างเหมาะสมหรือไม่ ไม่พบสินค้าที่ต้องการ บริษัทมีบริการให้เช่ารถเข็นช้อบปิ้ง หากมีโปรเจค หรือ สั่งซื้อจำนวนเยอะ ทางเรามีราคาสุดพิเศษให้ ติดต่อฝ่ายขาย เราอยากช่วยแก้ปัญหาให้ท่านได้มากที่สุด สามารถติดต่อบริษัทผ่านทางไลน์ @happymove หรือกดที่ลิงค์นี้ https://lin.ee/rFsmxLw    หรือ โทร.0914901555 หรือสแกน

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้