บทความ

ข้อพึงระวังและข้อควรรู้ในการเลือกซื้อ เลือกใช้สินค้า อุปกรณ์ เข็น ยก ขน ย้าย ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ปัจจุบัน ทางเขต กทม. เพิ่มค่าธรรมเนียมในการเก็บขยะแล้วนะคะ

พื้นบ้านเป็นรอย ปัญหาที่หลายบ้านพบเจอ และปวดหัวมาก ที่ต้องคอยทำความสะอาดพื้นอยู่เสมอ

#รถเข็นเสีย ไม่ต้องซื้อใหม่

พระราชพิธีบรมราชาภิเษกอย่างเป็นทางการ จัดขึ้นในวันที่ 4 พ.ค.2562 พระราชพิธีฉัตรมงคล เป็นพระราชพิธีบำเพ็ญพระราชกุศลสมโภชพระมหาเศวตฉัตร เครื่องราชูปโภค ฉลองสิริราชสมบัติเนื่องในวันคล้ายวันบรมราชาภิเษกของพระมหากษัตริย์ในพระบรมราชวงศ์จักรี วันฉัตรมงคล ถูกกำหนดวันขึ้นตาม วันบรมราชาภิเษก พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ตั้งการพระราชพิธีนี้ขึ้นใน วันที่ 4-6 พ.ค.2562

รู้เท่าทัน #สิทธิผู้สูงอายุมีอะไรบ้าง ?

ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้สูงอายุ

บริการ อัพเดกรด ล้อกระเป๋าจาก Happy Move #ซ่อมล้อกระเป๋าเดินทาง #กระเป๋าเก็บไว้นาน #ล้อร่อน #ล้อสึก #ล้อหลุด มาให้เรา #ซ่อม รับรองเที่ยวนี้ไม่มีมีสดุด ลื่นนนนน ปรื๊ดดดด

#รวมเบอร์โทร ใช้งานบ่อย มีไว้อุ่นใจกว่า จะดีไม่น้อยหากเราจดบันทึกเบอร์โทรเอาไว้ หากต้องการใช้งาน #อินเตอร์เนตหมด ถือว่าเป็นประโยชน์มากเลยทีเดียว

ที่แฮปปี้มูฟ เราเน้นการแก้ปัญหาให้ลูกค้า ด้วยสินค้าและบริการ ภายใต้ปรัชญาแนวคิดที่ว่าการแก้ปัญหาดังกล่าว ต้องอยู่บนหลักการ 7 ประการคือ

ต้องพลิกดูโครงสร้าง...จะเห็นถึงความแตกต่าง

ก่อนตัดสินใจจะซื้อรถเข็น ต้องดู 6 ข้อสำคัญ ในการเลือกซื้อ ซื้อครั้งเดียวจบหมดปัญหากวนใจ

สำหรับชาว DIY ที่คันไม้คันมือ อยากอัพเกรดเฟอร์นิเจอร์ให้เคลื่อนที่ได้ โดยการติดตั้งลูกล้อ

ปัญหาซ้ำซาก ลูกบ้านเอารถเข็นส่วนกลางไปใช้แล้วไม่นำมาคืน จอดหน้าห้อง หน้าลิฟท์ ต่างประเทศแก้ปัญหานี้ได้อย่างไร

เลือกรถเข็นของที่รับน้ำหนักได้จริง และสามารถใช้งานได้นาน ให้คุ้มกับเงินที่จ่าย

รถเข็นที่เราคิดว่าจะใช้ หรือมีอยู่แล้ว มันเหมาะกับงานที่เราต้องใช้งานใช่มั้ย ทำอย่างไรให้เพิ่มประสิทธิภาพได้มากกว่านี้นะ ลองมาอ่านบทความนี้กัน

ห้างแต่ละห้างดูเผินๆมีความเหมือนกัน แต่ก็มีความต่างกัน ต่างกันอย่างไร ขอเชิญอ่าน

ไม่อยากต้องเสียเงินค่าปรับจากการทำพื้นห้างเป็นรอย ชำรุดเสียหาย มาอ่านที่นี่

จะเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางทั้งที นอกจากแบบสวย สีใช่ ดีไซน์ชอบแล้ว ล้อมีส่วนสำคัญในการใช้งาน หากล้อชำรุดเสียหายระหว่างการเดินทาง การเดินทางครั้งนั้นของคุณจะดูไม่จืด ยิ่งต้องลาก ขึ้นรถ ลงเรือ แล้วยิ่งต้องรู้

กฏหมายฉบับนี้ มีไว้สำหรับรักษาสิทธิลูกจ้าง และควบคุมนายจ้าง ลูกจ้างควรทราบ ส่วนนายจ้างควรตระหนัก เพื่อหาทางทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข

ลูกล้อเป็นหัวใจของรถเข็นของ แต่จะทำให้รถเข็นวิ่งดี บังคับง่าย นอกจากการเลือกล้อให้เหมาะสมกับพื้นที่ๆใช้แล้ว แบบขาล้อก็มีส่วนสำคัญอันดับรองลงมาที่ผู้ใช้ต้องให้ความสำคัญ

ล้อโพลียูรีเทน ล้อยูรีเทน ล้อพียู Polyurethane ทำไมเขาว่าดี แต่ทำไมใช้แล้วล้อแตก สรุปมันเป็นอย่างไร ดีหรือไม่ดี เรามาศึกษากันครับ

ผิวเคลือบล้อแตกบ่อย เป็นเรื่องน่าเบื่อหน่าย ทำไมๆ และ จะแก้อย่างไร ถ้าไม่อยากเสียเวลาเปลี่ยนซ่อม สั่งซื้อใหม่บ่อยๆ มาอ่านทางนี้

หลายครั้งที่เราอยากใส่ล้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อให้มันเคลื่อนย้ายได้ง่าย แต่ติดปัญหาที่ว่าจะใส่ล้ออะไรที่มีความสูงไม่มาก แต่รับน้ำหนักได้ดี มาอ่านบทความนี้กันครับ

ขาล้อทนสนิมมีกี่แบบ กี่รุ่น ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อมาใช้ ควรมีอะไรที่เราต้องทราบ แทนที่ๆจะเลือกเพราะราคาอย่างเดียว

ซินเทธิค หรือพลาสติกวิศวกรรม เป็นวัสดุใหม่ในประเทศไทย แต่สำหรับประเทศที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอื่นๆ นั้น ใช้วัสดุนี้มาเป็นหลายสิบปีแล้ว ทำไมเขาต้องเปลี่ยนวัสดุ แทนที่จะใช้วัสดุเดิมคือเหล็ก มาหาอ่านได้ที่บทความนี้ครับ

เวลาเราเข็นรถเข็นที่มีการสั่นสะเทือนมากๆ นอกจากจะทำให้เกิดเสียงดังน่ารำคาญคนรอบข้างแล้ว ของที่วางบนรถเข็นก็อาจจะเสียหายจากแรงสั่นสะเทือนนั้นด้วย เรามีตัวเลือกในการแก้ไขเหตุการณ์นี้อย่างไรบ้าง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้