รถเข็นในห้างสรรพสินค้าบางคันทำไมถึงเข็นยาก?

Last updated: 8 เม.ย 2567  |  61 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รถเข็นในห้างสรรพสินค้าบางคันทำไมถึงเข็นยาก?

รถเข็นในห้างสรรพสินค้าบางคันทำไมถึงเข็นยาก?

เหตุผลหลักๆของการเข็นรถเข็นช้อบปิ้งยาก คือ ลูกล้อของรถเข็นที่ติดตั้งกับรถเข็นช้อบปิ้ง และพื้นที่การใช้งานของรถเข็นในห้างสรรพสินค้า

หากเป็นรถเข็นตามห้างที่มีชั้นวางเยอะๆ หรือ ร้านสะดวกซื้อเล็กๆ ที่มีพื้นที่แคบ ล้อทั้ง 4 จะเป็นแบบหมุน360องสา(swing) หมุนได้ทั้งหมด ทำให้เข็นง่ายในที่แคบ

ห้างสรรสินค้าที่มีแคบ  รถเข็นช้อบปิ้งแบบตะกร้าเข็นในที่แคบได้

ตามภาพจะเป็นล้อแบบ swing ทำให้ผู้เข็นสามารถเข็นรถเข็นได้ง่าย หมุนได้รอบทิศทาง แต่ว่ารถเข็นช้อปปิ้ง ดังกล่าว จะบรรทุกน้ำหนัก ได้น้อย เพราะหากบรรทุกน้ำหนักมากเกินไป จะทำให้ล้อรถเข็นส่าย บังคับทิศทางยาก

ในทางกลับกัน รถเข็นในห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ขึ้นมา ส่วนใหญ่นั้น ในแต่ละล็อกจะเป็นทางตรงยาว ดังนั้นรถเข็นจึงไม่ต้องเลี้ยวมาก

  รถเข็นช้อบปื้งสำหรับห้างขนาดใหญ่

รถเข็นตามห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่จะเป็นแบบทางทางตรง(fixed) 2 ล้อหลัง และติดตั้งแบบหมุนได้360องศา 2 ล้อหน้า(swing) ซึ่งทำให้ ตัวรถเข็นสามารถ บรรทุกของน้ำหน้กมาก และ ไม่ส่ายไปมาด้วย

ดังนั้น ความยากง่ายในการเข็นรถเข็นในแต่ละห้าง จะขึ้นอยู่กับการบังคับรถเข็น ซึ่งขึ้นอยู่กับการ set ล้อรถเข็น ว่าจะให้ fixed หรือ swing นั้นเอง

หากท่านไม่ทราบว่าสินค้าที่แสดงจะสามารถใช้งานได้อย่างเหมาะสมหรือไม่ ไม่พบสินค้าที่ต้องการ บริษัทมีบริการให้เช่ารถเข็นช้อบปิ้ง หากมีโปรเจค หรือ สั่งซื้อจำนวนเยอะ ทางเรามีราคาสุดพิเศษให้ ติดต่อฝ่ายขาย เราอยากช่วยแก้ปัญหาให้ท่านได้มากที่สุด สามารถติดต่อบริษัทผ่านทางไลน์ @happymove หรือกดที่ลิงค์นี้ https://lin.ee/rFsmxL หรือ โทร.0914901555 หรือสแกน

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้