ลดการหยุดงานของพนักงานแม่บ้านทำความสะอาดโรงแรม และช่วยให้สุขภาพดี ไม่กระทบในระยะยาว

Last updated: 3 พ.ค. 2567  |  61 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รถเข็นแบบแม่บ้านระบบไฟฟ้า

ลดการหยุดงานของพนักงานแม่บ้านทำความสะอาดโรงแรม และช่วยให้สุขภาพดี ไม่กระทบกับสุขภาพในระยะยาว ลดอัตราการเจ็บป่วย

ถ้าวันหนึ่งแม่บ้านทำความสะอาดห้องพัก ขอลาหยุด ป่วยปวดหลัง กันหมด จะทำอย่างไรดี ละคราวนี้ 

แต่วันนี้ ปัญหานั้นหมดไปได้ ลองอ่านให้จบค่ะ

แม่บ้านควรหยุดทำงานหนักเกินตัว ช่วยแก้ปัญหาสุขภาพระยะยาวได้ ต้องทำอย่างไร?

หลายท่านน่าจะเคยเจอรถเข็นบริกาทำความสะอาด ที่เต็มไปด้วยผ้าเช็ดตัวและเครื่องนอน ขณะที่คุณเดินไปตามทางเดินโรงแรม และคาดว่าน้ำหนักน่าจะมากถึง 150 กก. และถ้าต้องเข็นรถเข็นแม้บ้านทำความสะอาด น้ำหนัก มากถึง 150 กก. ทุกวัน บนพรมที่เข็นได้ยาก พื้นพรมทำให้เกิดแรงต้านการหมุนที่สูงมาก ทำให้แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเคลื่อนย้ายรถเข็นแม่บ้านโรงแรมได้ง่ายๆ โดยต้องออกแรงอย่างมากๆ สุขภาพร่างกายน่าจะมีปัญหาแน่นอนในอนาคตนะคะ หากยังเป็นวัยรุ่นอยู่ ก็อาจจะไม่ได้คิดอะไร ไม่มีผลอะไร แต่พออายุเยอะ จะรู้สึกทันที และกลับมาคิดก็ไม่ทันแล้ว ว่าไม่น่าเข็นรถเข็นของที่หนักๆเลยเลยค่ะ

รถเข็นแม่บ้านทำความสะอาด  รถเข็นแม่บ้านทำความสะอาด

วันนี้ ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป ปัญหาเรื่องการดึงลากรถเข็นของหนัก หรือเข็นรถเข็นแม่บ้านแบบหนักๆ สำหรับแม่บ้านที่ต้องบริการลูกค้าโดยดูแลห้องพักแขกที่เข้าพักโรงแรม ไม่จำเป็นต้องเข็นของหนักเช่นนั้นอีกต่อไป ด้วย TENTE E-Drive flex ลูกล้อไฟฟ้า ติดตั้งแล้วไม่ต้องออกแรงเข็น แค่ใช้นิ้วก็สามารถเคลื่อนที่รถเข็น 150 กก.ได้ง่ายๆ ล้อไม่ทำพื้นเป็นรอย พรมไม่พัง เคลื่อนที่ได้ง่ายๆด้วยปลายนิ้ว มีโรงแรมหลายแห่งได้เริ่มใช้บ้างแล้ว เช่น โรงแรม Starling ในเจนีวา ซึ่งทำให้กระบวนการทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น พนักงานลาหยุดน้อยลง ช่วยลดภาระของพนักงานอย่างเห็นได้ชัด และช่วยให้พนักงานมีสมาธิกับงานได้อย่างเต็มที่

รถเข็นติดตั้งล้อไฟ้า

รถเข็นแม่บ้านโรงแรมที่บรรทุก ของมากกว่า 150 กิโล และรถเข็นแม่บ้านพื้นที่เป็นพรมนั้นยากลำบากค่ะ
และยิ่งทางเดินที่มีพรมหนามาก ก็ยิ่งเข็นยากเป็นพิเศษ แต่ถ้าติดตั้งล้อไฟฟ้ากับรถเข็นแม่บ้านโรงแรมที่มี คุณสมบัติการวิ่งพื้นพรมได้ และน้ำหนักรถเข็นบรรทุก 150 กิโลกรัมรวมกัน ทำให้สภาพการทำงานที่เหมาะสมที่สุดให้กับแม่บ้านทำความสะอาด จะช่วยลดแรง ลดภาระ และช่วยปกป้องสุขภาพของพวกแม่บ้านได้ ถ้าสุขภาพดี การลาหยุดงานป่วยปวดหลัง ก็จะน้อยลงได้ค่ะ

รถเข็นแม่บ้านทำความสะอาด

หากต้องการทราบราคา และวิธีการใช้งานล้อไฟฟ้า E drive สอบถามได้นะคะ

อุปกรณ์เปิดโกดังสินค้า ศูนย์กระจายสินค้า ขนส่ง หากท่านไม่ทราบว่าสินค้าที่แสดงจะสามารถใช้งานได้อย่างเหมาะสมหรือไม่ ไม่พบสินค้าที่ต้องการ บริษัทมีบริการให้เช่ารถเข็นช้อบปิ้ง หากมีโปรเจค หรือ สั่งซื้อจำนวนเยอะ ทางเรามีราคาสุดพิเศษให้ ติดต่อฝ่ายขาย เราอยากช่วยแก้ปัญหาให้ท่านได้มากที่สุด สามารถติดต่อบริษัทผ่านทางไลน์ @happymove หรือกดที่ลิงค์นี้ https://lin.ee/rFsmxLw  หรือ โทร.0914901555 หรือสแกน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้