ถังขยะมีหลายประเภท ถ้าเราแยกถูกที่ ถูกถัง จะช่วยให้ขยะลดลงได้เยอะเลย และได้เงินด้วย

Last updated: 5 เม.ย 2567  |  48 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถังขยะมีหลายประเภท ถ้าเราแยกถูกที่ ถูกถัง จะช่วยให้ขยะลดลงได้เยอะเลย และได้เงินด้วย

ถังขยะมีหลายประเภท ถ้าเราแยกถูกที่ ถูกถัง จะช่วยให้ขยะลดลงได้เยอะเลยค่ะ และช่วยให้เจ้าหน้าที่เก็บขยะ กทม ทำงานง่ายขึ้นด้วยนะคะ ถ้าแยกได้ สามารถนำมาขายสร้างรายได้ งามอีกต่างหากค่ะ เพราะว่ามีหลายอย่างที่สามารถรีไซเคิล นำกลับมาใช้ใหม่ได้ โดยไม่ต้องนำไปฝังกลบนะคะ
แล้วแต่ละสีต่างกัน อย่างไร ดูที่นี่เลยค่ะ
 สีน้ำเงิน ขยะทั่วไป ย่อยสลายไม่ได้ ไม่คุ้มค่าต่อการรีไซเคิล เช่น หลอดพลาสติก ทิชชู่ เปลือกลูกอม ซองขนม ถุงพลาสติก กล่องโม
 สีเหลือง ขยะรีไซเคิลได้ เช่น แก้ว แก้วกระดาษ กระป๋อง ขวดพลาสติก
 สีเขียว ขยะเปียก เศษอาหาร ย่อยสลายได้ เช่น เศษอาหาร กิ่งไม้ ใบไม้ ผลไม้ มูลสัตว์
 สีแดง ขยะอันตลายต่อสิ่งมีชีวิต และสิ่งแวดล้อม เช่น ขวดยา หน้ากากอนามัย ชุดตรวจโควิด เข็มฉีดยา ยาฆ่าแมลง ถ่านไฟฉาย
เรามาแยกขยะกันนะคะ ท่านใดยังไม่มีถังแยกขยะ ทักเรามาได้ค่ะ เรามีอุปกรณ์แยกขยะครบวงจรเลยค่ะ มีถังขยะ และถุงขยะ จบที่ แฮปปี้มูฟ ได้เลยค่ะ


หากต้องการอุปกรณ์แยกขยะ ถังขยะที่ใช้ในครัวเรือน ห้องน้ำ ห้องรถแขก หรือร้านอาหาร ทักมาถามได้นะคะ 

หากท่านไม่ทราบว่าสินค้าที่แสดงจะสามารถใช้งานได้อย่างเหมาะสมหรือไม่ ไม่พบสินค้าที่ต้องการ บริษัทมีบริการให้เช่ารถเข็นช้อบปิ้ง หากมีโปรเจค หรือ สั่งซื้อจำนวนเยอะ ทางเรามีราคาสุดพิเศษให้ ติดต่อฝ่ายขาย เราอยากช่วยแก้ปัญหาให้ท่านได้มากที่สุด สามารถติดต่อบริษัทผ่านทางไลน์ @happymove หรือกดที่ลิงค์นี้ https://lin.ee/rFsmxL  หรือ โทร.0914901555 หรือสแกน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้