7ความคุ้มค่าสินค้าจาก Happy Move

Last updated: 18 มี.ค. 2565  |  368 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7ความคุ้มค่าสินค้าจาก Happy Move

7 ความคุ้มค่าเมื่อเลือกสินค้าจากแฮปปี้มูฟ Happy Move

ที่แฮปปี้มูฟเราเน้นการแก้ปัญหาให้ลูกค้า ด้วสินค้าและบริการภายใต้ปรัชญาแนวคิดที่ว่าด้วยการแก้ปัญหาดังกล่าวต้องอยู่บนหลักการ 7 ประการคือ

1.การยศาสตร์ (Ergonamic) ลดการเจ็บป่วยเมื่อยล้า เพิ่มความสุข

ลดการเจ็บป่วยเมื่อยล้า จากการทำงานของลูกจ้าง และเพิ่มผลผลิตให้แก่นายจ้าง ด้วยกลุ่มสินค้า รถเข็นของ4ล้อ รถเข็นของ 2 ล้อ ล้อไฟฟ้า E-Drive รถยกของ แฮนด์พาเลท รถเข็นขึ้นบันไดได้

2.ความปลอดภัย (Safety) ลดอุบัติเหตุระหว่างปฏิบัติงาน

คำนึงถึงความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้งาน เช่นระบบเบรกที่ล้อ ตัวการ์ดป้องกันล้อกลิ้งเหยียบเท้าหรือสายไฟ แม้แต่การลดแรงสะเทือนที่จะเกิดขึ้นกับสินค้า และสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร ที่ใช้ร่วมกับอาหารได้อย่างปลอดภัย (Food grade)

3.ประสิทธิภาพ (Efficiency) ลดต้นทุนเพิ่มความสะดวก

เพิ่มความง่านในการทำงาน ใหมีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่นดอลลี่ รถเข็นของไม่มีแฮนด์ ที่สามารถต่อขยายใหญ่ได้ เพื่อรับน้ำหนักให้มากขึ้น เพื่อเข็นสินค้าที่มีขนาดใหญ่ขึ้น รถเข็นของไม่มีแฮนด์ต่อได้ ใช้งานได้หลากหลายแบบ กล่องพลาสติกพับได้ กล่องลังพับได้ ที่ล็อกรถเข็นกันรถเข็นหาย หรือจะเป็นรถเข็นไฟเบอร์เทคที่มีน้ำหนักเบากว่าเหล็ก ช่วยละต้นทุนในการจัดส่ง ช่วยลดค่าน้ำมัน หรือจะเช่ารถเข็นช้อบปิ้งก็ได้ ไม่ต้องลงทุนซื้อใช้เองค่ะ

4.ทนทาน (Durable) สินค้าใช้งานได้จริง และใช้ได้นานลดการซื้อซ้ำบ่อยๆ

รถเข็นของผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง และผ่านการตรวจสอบได้มาตรฐาน EN ทำให้มั่นใจได้ว่า สินค้าของเรามีความแข็งแรงและคุณภาพสูงใช้งานได้จริงตามสเปกที่ระบุไว้ค่ะ

5.การออกแบบ (Design) ดีไซน์โดดเด่นเน้นความสวยงามและฟังชั่น

รูปลักสินค้าลูกล้อมีความทันสมัยกลมกลืนกับอุปกรณ์ที่จะติดตั้งหรือสถานที่ และสภาพแวดล้อมที่หลายหลาย แต่โดดเด่นเน้นความสวยงามและมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งาน นอกจากนี้เรายังยินดีที่จะออกแบบสินค้าสำหรับลูกค้าที่มีความต้องการพิเศษอีกด้วค่ะ

6.อะไหล่ (Spare parts) ไม่ต้องทิ้งหรือซื้อใหม่ เมื่อลูกล้อหรือรถเข็นของ แฮนด์พาเลทเสียเพราะมีอะไหล่ให้เปลี่ยน

ไม่จำเป็นต้องทิ้งหรือซื้อหรือใหม่ ช่วยลดต้นทุนด้วยอะไหล่ที่เหมาะสมกับชิ้นงานมากที่สุด สินค้าแฮปปี้มูฟมีอะไหล่ พร้อมบริการหลังการขาย

7.ประกันสินค้า (Guarantee & After sales service) มีบริการหลังการขาย

แฮปปี้มูฟมีนโยบาลรับประกันสินค้า เนื่องจากความผิดพลาดของการผลิต พร้อมบริการหลังการขายทุกช่องทาง เวปไซต์ ร้านสาขาใกล้บ้าน เฟสบุค Happy Move

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้