ทำไมต้องใช้ล้อซินเทธิค ขาล้อพลาสติกวิศวกรรม ทำไมต้องเปลี่ยนวัสดุ แทนที่จะใช้วัสดุเดิมคือเหล็ก

Last updated: 20 ก.ย. 2564  |  1336 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมต้องใช้ล้อซินเทธิค ขาล้อพลาสติกวิศวกรรม ทำไมต้องเปลี่ยนวัสดุ แทนที่จะใช้วัสดุเดิมคือเหล็ก

ทำไมต้องใช้ล้อซินเทธิค ขาล้อพลาสติกวิศวกรรม ทำไมต้องเปลี่ยนวัสดุ แทนที่จะใช้วัสดุเดิมคือเหล็ก

ประเทศเยเเป็นต้นแบบของหลายๆประเทศ แม้แต่เรื่องลูกล้อก็เช่นกัน การปรับรูปแบบขาล้อรถเข็นขอเริ่มขึ้นเมื่อประมาณ 30ปีที่แล้ว เนื่องมาจากความต้องการของอุตสาหกรรมอื่นที่จะมีความต้องการเพิ่มมากขึ้น อาทิเช่น

อุตสาหกรรมการผลิตกระเป๋าเดินทางซึ่งมี แบรนด์ rimowa เป็นผู้นำในปัจจุบัน ต้องการเพิ่มขนาดลูกล้อและลดน้ำหนักกระเป๋าให้เบา

อุตสาหกรรมการบิน ที่ต้องการอุปกรณ์ทุกชนิดบนเครื่อง เช่นตู้เข็นอาหารเสริฟ์ผู้โดยสาร ที่มีน้ำหนักเบาเพื่อประหยัดค่าน้ำมัน

อุตสาหกรรมการขนส่ง ที่จะต้องขนสินค้าที่ใส่รถเข็นทั้งคัน และขนทั้งคันไป เพื่อลดขั้นตอนการทำงาน และต้องการลดน้ำหนักการขนส่งสินค้าเพื่อประหยัดน้ำมัน

อุตสาหกรรมการแพทย์ ที่ต้องการลดการใช้การใช้โลหะมากที่สุด เนื่องจากโลหะมีการรบกวนคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ในอุปกรณ์การแพทย์

อุตสาหกรรมโรงแรม ที่ต้องการลดเสียงรบกวนอันเกิดจากการใช้งานรถเข็นในพื้นที่ลูกค้า

อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ที่ต้องการตอบสนองอัตลักษณ์ของลูกค้าด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ใหม่ๆ ฯลฯ

ลูกล้อดีไซน์แนวสนุกๆ สำหรับเฟอร์นิเจอร์เด็ก อีกทั้งยังไม่ทำลายพื้นไม้หรือหินแกรนิตให้เป็นรอยลูกล้อสำหรับอุปกรณ์การแพทย์เช่นวีลส์แชร์ จะมีน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับการรถเข็นวีลส์แชร์ที่ต้องติดหลังรถ สำหรับเดินทางล้อรุ่น levina scan สำหรับการแพทย์ซึ่งไม่มีชิ้นส่วนของโลหะเลยสักชิ้น
ลูกล้อสำหรับติดตั้งตู้เสิรฟอาหารบนเครื่องบิน ซึ่งมาพร้อมกลไกการล็อคล้อทั้ง 4 ด้วยการกดเบรคจุดเดียวลูกล้อกระเป๋าเดินทางลูกล้อสำหรับรถเข็นเก็บเสียง สำหรับรถเข็นเอนกประสงค์ อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบา

ซึ่งแน่นอนว่าการใช้งานสินค้าจะเป็นงานเฉพาะทาง ทำให้การผลิตอาจยังไม่มีปริมาณมากเมื่อเทียบกับวัสดุแบบเก่า ทำให้ต้นทุนการผลิตไม่ถูกอย่างที่คิด แต่อย่างไรก็ดีประโยชน์ที่ได้กลับมานั้น ได้มากกว่าสำหรับลูกค้าทุกท่าน ที่เกี่ยวข้องในระยะยาว

หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบทความนี้ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและบริการของทาง happymove สามารถติดต่อสอบถามมาทางไลน์ หรือ fb ของทางบริษัทได้ตลอดเวลา เราอยากช่วยให้ท่านได้สินค้าที่เหมาะสมกับความต้องการมากที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้