อัพเกรดล้อกระเป๋าเดินทางล้อกระเป๋าเดินทาง

Last updated: 21 มี.ค. 2567  |  6783 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อัพเกรดล้อกระเป๋าเดินทางล้อกระเป๋าเดินทาง

เลือกการล้อเพื่ออัพเกรดกระเป๋าเดินทาง คู่ใจ 

ส่วนใหญ่การซ่อมหรือเปลี่ยนล้อกระเป๋าเดินทางนั้น เกิดจาก การสึกหรอ

หรือล้อเก่า มีอาการเข็นหนืดเข็นยาก ปวดข้อมือมากเวลาเข็น 

ทำไมต้องอัพเกรดล้อกระเป๋าเดินทาง ?

เคยเดินทางไปต่างประเทศ หรือในประเทศ แล้วเจอปัญหาเหล่านี้หรือไม่? กระเป๋าล้อเปื่อย ล้อแตก ไม่ทันตั่งตัวจะเดินทางแล้วทำไงดี ลากกระเป๋าเสียงดัง ทำให้เป็นเป้าสายตาคนอื่น เข็นไม่ลื่น ลากกระเป๋ายากมาก ล้อกระเป๋าทำพื้นที่บ้านเป็นรอย พรมพัง ล้อกินพรม หา กระเป๋าไม่เจอตอนรับโหลดกระเป๋าเพราะว่ากระเป๋าสีเหมือนๆคนอื่น

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ถ้ามาอัพเกรดล้อกระเป๋าเดินทางกับ Happy Move
ล้อกระเป๋าเดินทางคุณจะเข็นง่าย ลื่น ไม่ทำพื้นบ้านเป็นรอย เข็นเสียงไม่ดัง สีสรรต่างจากคนอื่น ทำให้หากระเป๋า รอรับได้ง่าย ล้อไม่แตกเปื่อย เหมือนที่เคยผ่านมา

ประเภทของล้อกระเป๋าเดินทาง 

  1. ล้อกระเป๋าคู่ ลักษณะเป็นล้อคู่ กระเป๋าในปัจจุบันนิยมยออกแบบเป็นล้อกระเป๋าคู่เนื่องจากมีความมั่นคงทำให้ เวลาเข็นไม่หลุดมือ แต่ก้มีข้อเสียเหมือนกันเพราะเวลาเราไม่ได้ใ้ช้กระเป๋านานๆ ล้อทุกประเภทจะมีการสึก เปื่อย ร่อนหลุด อะไหล่ในการซ่อมจะหายาก ต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งขา ซึ่งบางรุ่นอาจจะไม่ต้องทำให้หาอะไหล่ยาก
  2. ล้อกระเป๋าเดี่ยว ลักษณะเป็นล้อเดี่ยว คุณลักษณะพิเศษ จะเข็นลื่น แต่จะเบ็นลื่อนหรือไม่ลื่นขึ้นอยู่กับประเภทความใหญ่ของล้อด้วย หากมีการโหลดน้ำน้ำเยอะ ไม่มีลูกปืนก็ทำให้เข็นหนืด ข้อดีของล้อเดี่ยว คืออะไหล่หาง่ายไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งขาล้อ 

3. ล้กระเป๋าแบบลาก  มีข้อดีคือ สมบุกสมบัน พื้นขรุขระได้ ขึ้นลงได้ แต่เมื่อยมือ เมื่อยแขนหน่อย และกระเป๋าต้องอยู่ด้านหลัง และเมื่อยนิ้ว ตีวง บังคับทิศทางลำบาก ข้อเสียคือการเปลี่ยนกระเป๋าต้องใช้เครื่องเมือในการเปลี่ยนเพราะเพลาล้ออยู๋ฝ่ายในกระเป๋า

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้