วิธีเลือกรถเข็นห้าง รถเข็นช้อปปิ้ง มาใช้เองซักคัน เลือกอย่างไร

Last updated: 16 ก.ย. 2564  |  1562 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีเลือกรถเข็นห้าง รถเข็นช้อปปิ้ง มาใช้เองซักคัน เลือกอย่างไร

วิธีเลือกรถเข็นห้าง รถเข็นช้อปปิ้ง มาใช้เองซักคัน เลือกอย่างไร


1.       ตัวลูกล้อรถเข็นของ ไม่ทำลายพื้น ล้อไม่พังง่าย ไม่แตก ควรเลือกล้อยางสีเทาเนื้อหนาๆ เพราะนอกจากนุ่มนวล ไม่ทำให้พื้นเป็นรอยแล้ว ก็ยังไม่แตกเมื่อใช้ไประยะหนึ่ง เหมือนล้อพียูอีกด้วย

2.       ลูกล้อหมุน2 ลูกล้อตาย 2 เข็นทางตรงได้ง่าย แต่เข็นทางแคบลำบากต้องมีวงเลี้ยว หากบรรทุกน้ำหนักมาก อาจต้องออกแรงเยอะ หรือ ลูกล้อหมุนทั้ง 4 ล้อ เหมาะกับทางแคบ เวลาเลี้ยวไม่ต้องออกแรงมาก แต่เวลาเข็นทางตรงจะต้องคอยบังคับทิศทาง

3.       ความปลอดภัย ต่อผู้ใช้งาน มีความคมในงานลวดหรือไม่  

4.       ความจุในการบรรทุกของซึ่งก็คือขนาดรถเข็นของ เราสามารถกะคร่าวๆจากห้างที่ใช้อยู่ เช่น ขนาด 75ลิตร คือรถของห้าง เดอะมอลล์ , 100 ลิตร คือรถของห้าง max value, 150ลิตร คือรถของห้างท๊อปส์, 180ลิตร คือรถของห้าง big c, 212ลิตร คือรถของห้าง Lotus,makro อย่างไรก็ดีมีรถเข็นที่ใช้ในห้างอีก 2-3ชนิด ที่ใช้ในห้างเฉพาะทาง เช่น รถเข็นคันใหญ่ในห้าง makro, หรือรถเข็นสำหรับห้าง diy เหมือน homepro เป็นต้น

5.       อะไหล่ option และบริการหลังการขาย ควรเลือกจากผู้ขายที่มีอะไหล่และบริการพร้อมในการซ่อมบำรุง ซึ่งเราคงไม่ปล่อยให้รถเข็นห้างที่เราซื้อมาให้เก่าและไม่มีใครอยากใช้ ก็ควรซื้อหาอะไหล่มาเปลี่ยนเพื่อให้น่าใช้งานและสวยงาม

หากท่านมีความสงสัย สามารถติดต่อมาทางไลน์แอด หรือ fb ของทาง Happy Move ทางเราอยากช่วยให้ท่านมีความรู้เบื้องต้นในการใช้งานอุปกรณ์ ยก ย้าย เข็น ต่างๆ เพื่อให้ได้ผลที่ดีกว่าเดิม


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้